Thermometer   ยี่ห้อ ThermoPro   รุ่น TP-19

                


คำอธิบาย :

ThermoPro รุ่น TP-19 เป็นเครื่องวัดอุณหภูมิแบบดิจิตอลที่สามารถกันน้ำได้ เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการวัดและแสดงผลค่าอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็วมาก และมีค่าความเที่ยงตรงสูง ,ใช้ Ultra-Sensitive and fast thermpcouple sensor เป็นหัววัดอุณหภูมิ จึงสามารถแสดงผลได้เร็วกว่าชนิดอื่น สามารถประมวลผลและแสดงค่าได้ภายใน 2-3 วินาที

คุณสมบัติ : 

[Ultra Fast & Highly Accurate] การที่สามารถวัดค่าได้อย่างรวดเร็ว ค่าที่วัดได้จึงเป็นอุณหภูมิที่แท้จริงของชิ้นงาน , เนื่องจากใช้หัววัดแบบ Thermocouple sensor ที่มีคุณภาพ จึงสามารถวัดค่าได้อย่างรวดเร็วภายใน 2-3 วินาที และมีค่าความเที่ยงตรงสูงถึง ±0.5°C

[100% Waterproof & Safe] สามารถนำไปล้างน้ำได้โดยไม่ต้องกังวลใดๆ ง่ายและสะดวกในการทำความสะอาด

[Ambidextrous Backlit Display] จอแสดงผลขนาดใหญ่พิเศษถึง 2 นิ้ว ระบบ LED พร้อมไฟ Backlit ทำให้อ่านตัวเลขได้ง่าย ชัดเจน ไม่ต้องเพ่งสายตา และมีระบบหมุนหน้าจออัตโนมัติ 360° สะดวกในการใช้งานและอ่านค่าไม่ว่าจะวัดจากทางด้านซ้ายหรือทางด้านขวา ไม่เป็นอุปสรรคกับผู้ใช้งานที่ถนัดมือซ้าย

[Motion Sensing ON/OFF/WAKE/SLEEP & Lock Function] พร้อมใช้งานทันทีเมื่อต้องการวัด ใช้เทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวระดับสูง "advance motion sensing"  ,เปิดเครื่องเองเครื่องอัตโนมัติเมื่อเปิดหัววัด ปิดเครื่องเองเมื่อเก็บหัววัด ปิดเครื่องเองเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวในเวลา 90 วินาที และเปิดเครื่องเองอีกครั้งเมื่อมีการยกขึ้นมาใช้งาน

- [Calibration] สามารถ Calibrate (adjust)  ,เพื่อทำให้มีค่าการวัดที่เที่ยงตรงอยู่เสมอ ยังสามารถใช้งานได้แม้จะมีอายุการใช้งานอย่างยาวนาน 

Specification :

Temperature range .......... -50 to +300 °C

Temperature accuracy in range -10 to 100°C

 -Class A ±0.5°C

 -Class B ±0.8°C

 -Class C ±1.2°C

Resolution ....................... 0.1 °C

Response time ................. 2-3 seconds

Waterproof ...................... IP65

Coating ........................... Anti-Microbial

Display ............................ LED ,2 inch 180° auto-rotating

Auto-Off .......................... 90 seconds

Certifications .................... CE certified

Battery ............................ 1 x AAA Battery