เครื่องฆ่าเชื้อโรคด้วยแสง UVC 235.7 nm , UVC mobile stand  (No Ozone)

               


 

     

 คำอธิบาย :

UVC mobile Stand ออกแบบมาให้เป็นเครื่องมือสำหรับฆ่าเชื้อโรคในพื้นที่ต่างๆ ด้วยแสง UVC ความยาวคลื่น 253.7 nm ชนิดไม่ทำให้เกิดแก๊สโอโซน (No Ozone)  ส่องแสงคลอบคลุมรอบทิศทางรวมถึงด้านบนและด้านล่าง ทำจากสแตนเลส เกรด 304 น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายไปที่ต่างๆได้สะดวก แต่มีความแข็งแรงสูง ตั้งเวลาในการใช้งานและควบคุมการเปิดปิดด้วยรีโมทคอนโทรล มีสัญญาณเตือนด้วยแสงและเสียงเมื่อเปิดเครื่อง จึงสะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน 

เครื่องได้รับการทดสอบวัดค่าความเข้มแสง UVC ที่ระยะห่างและมุมองศาต่างๆ รวมถึงปัจจัยค่า factor อื่นๆเช่น เทคนิคการติดตั้งหลอด รุ่นของฐานหลอด ค่าเสื่อมของหลอด เป็นต้น เพื่อนำข้อมูลทั้งหมดมาคำนวณเป็นค่าระยะเวลาที่ต้องใช้ในการฆ่าเชื้อด้วยเครื่องรุ่นนี้ จึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเปิดฆ่าเชื้อตามเวลาที่กำหนดจะสามารถฆ่าเชื้อได้จริง

คุณสมบัติ : 

[UVC Lamp 253.7 nm x 4] หลอด UVC ความยาวคลื่น 253.7 nm จำนวน 4 หลอด เทคนิคติดตั้งโดยให้มีการบังแสงน้อย จึงได้ประสิทธิภาพความเข้มแสงมากที่สุด ,สามารถฉายแสงออกได้รอบทิศทางรวมถึงด้านบนและด้านล่าง

[Timer] ตั้งเวลาในการเปิดแสงฆ่าเชื้อสูงสุดมากถึง 30 นาที ซึ่งมากเกินพอสำหรับความเข้มแสง UVC ของเครื่องรุ่นนี้ Timer แบบ Mechanic ง่ายต่อการใช้งาน ป้องกันไฟฟ้าดับไฟกระพริบ เมื่อไฟฟ้ามายังสามารถทำงานต่อได้ เครื่องไม่รีเซทตัวเอง

[Remote Control] ควบคุมการเปิดปิดจากระยะไกล สะดวกในการสั่งเปิดใช้งานจากนอกห้อง ง่ายเมื่อต้องการปิดเครื่องกรณีจำเป็นต้องเข้าบริเวณพื้นที่ฆ่าเชื้อ 

[Alarm] ระบบเตือนด้วยแสงและเสียง เมื่อเปิดเครื่อง ทำให้ผู้ที่อยู่ในพื้นที่หรือกำลังจะเดินเข้าในบริเวณพื้นที่ฆ่าเชื้อทราบถึงอันตราย

[Material & Design] โครงสร้างสแตนเลส สะอาด แข็งแรง และน้ำหนักเบา พร้อมล้อเลื่อน สะดวกในการเคลื่อนย้ายไปยังพื้นที่ต่างๆ เสาด้านข้างใช้จับเมื่อเคลื่อนย้ายและป้องกันการชน ล้อล๊อคได้ 2 ล้อป้องกันการเลื่อนไหล สายไฟมาตรฐาน มอก. พร้อมหัวเสียบแบบมีสายดิน สายไฟยาวถึง 5 เมตร สะดวกในการเคลื่อนไปยังตำแหน่งต่างๆรอบห้องเพื่อให้สามารถส่องแสงไปยังมุมอับได้ตามต้องการ

- [Testing] มีการทดสอบวัดค่าความเข้มแสงรอบตัว ที่ระยะห่างและองศาต่างๆ จึงมั่นใจได้ว่ามีค่าความเข้มแสงที่สามารถฆ่าเชื้อได้ตามระยะเวลาที่กำหนด  ความเข้มแสงไม่น้อยไปจนไม่สามารถฆ่าเชื้อได้ และไม่มากไปจนทำให้สิ่งของชำรุดเสียหาย เปลืองเวลา เปลืองพลังงาน

Specification :

UVC Lamp .......... 36 W ,Philips ,T8 ,4 หลอด

ฐานหลอดไฟ ....... Electronic type

วัสดุโครงสร้าง ...... สแตนเลส เกรด 304 ขัดเงา

ล้อ ..................... 4 ล้อ ,แบบล๊อคได้ 2 ล้อ

ระบบตั้งเวลา ........ Mechanic Timer 0 - 30 นาที

Remote Control ... สั่งเปิด-ปิด ได้ไม่น้อยกว่า 50 เมตร

สายไฟ ................ สายไฟมาตรฐาน มอก. เต้าเสียบ 3 ขาพร้อมสายดิน

Power ................ 220 VAC ,50Hz

น้ำหนักสุทธิ ......... 11 kg.

น้ำหนัก ............... 13 kg.