UVC Product ,โคมไฟ UVC รุ่นป้องกันผิววัตถุ


Download document

                

     


            

คำอธิบาย :

โคมไฟฉายแสง UVC 253.7 nm  สำหรับฆ่าเชื้อโรคบนพื้นผิววัตถุรูปทรงต่างๆ สามารถหันหน้าโคมเพื่อฉายแสง UVC ไปยังพื้นผิวเป้าหมายได้ง่าย ตัวโคมฉายแสงได้ใกล้ผิววัตถุทำให้มีค่าความเข้มแสง UVC สูงมาก จึงฆ่าเชื้อได้รวดเร็วเพียงการเคลื่อนที่ผ่านผิววัตถุ  โคมทำจากกระดาษแข็งพับขึ้นรูปเสริมขอบให้ความแข็งแรง น้ำหนักเบามากใช้งานได้นานไม่เมื่อยแขน โครงสร้างกระดาษไม่กระทบ ขูดขีด พื้นผิววัตถุให้เกิดริ้วรอยเสียหาย มีอะไหล่เปลี่ยนทุกชิ้น

ได้รับการทดสอบการวัดค่าความเข้มแสง UVC ที่ระยะผิวหน้าโคมไฟ จึงมั่นใจได้ว่ามีค่าความเข้มแสงที่สามารถฆ่าเชื้อโรคได้จริงตามระยะเวลาการใช้งานที่แนะนำ

คุณสมบัติ : 

[UVC Lamp 253.7 nm ] หลอด UVC ความยาวคลื่น 253.7 nm ขนาด 10W ชนิดไม่เกิดแก๊ส Ozone 

[LightWeight & Soft boy] วัสดุทำจากกระดาษขึ้นรูปเสริมขอบ ทำให้มีความแข็งแรง แต่น้ำหนักเบามาก เหมือนไม่ได้ถือของอยู่ในมือ ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้สบาย ไม่เมื่อยล้าแขน 

ตัวเครื่องเป็นกระดาษขึ้นรูป จึงสามารถแนบหน้าโคมไฟและเคลื่อนที่ไปตามผิวของวัตถุได้ โดยไม่ทำให้ผิวของวัตถุเสียหาย ไม่กระแทกเกิดรอยขูดขีด หน้าโคมไฟที่สามารถแนบกับพื้นผิวได้ ทำให้ค่าความเข้มแสง UVC ที่ฉายบนพื้นผิวสูงมาก นี่เป็นเทคนิคสำคัญที่สามารถฆ่าเชื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพในการเคลื่อนที่ผ่านพื้นผิวในระยะเวลาสั้นๆ

[Spare Part ] มีอะไหล่สำหรับเปลี่ยนทุกชิ้น ใช้งานได้อย่างยาวนาน สามารถปรับปรุงเครื่องให้ดูใหม่และสวยงามได้เสมอ

 

Specification :

UVC Lamp .......... 10 W ,Philips ,T8 ,1 หลอด

ฐานหลอดไฟ ....... Electronic type

ระยะเวลาฆ่าเชื้อ ... 3 วินาที ที่ผิวหน้าโคมไฟ

วัสดุโครงสร้าง ...... กระดาษอัดขึ้นรูปเสริมขอบ

Power ................ 220 VAC ,50 Hz